Post News,

รู้จัก Partner@Post e-Commerce Solutions ตอบโจทย์ร้านค้าออนไลน์ แบบครบวงจร

Partner@Post บริการพิเศษจากไปรษณีย์ไทย ที่เพิ่มความสะดวกช่วยลดปัญหาจุกจิก เหมือนได้เพื่อนคู่คิดช่วยจัดการธุรกิจให้แบบส่วนตัว ตอบโจทย์ลูกค้าอีคอมเมิร์ซแบบครบวงจร

 

Partner@Post เป็นอีกหนึ่งบริการที่ทางไปรษณีย์คัดสรรมาเพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบายในการทำธุรกิจออนไลน์ โดยเสริมฟังก์ชันการให้บริการพิเศษไว้มากมายให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างสะดวกแบบครบวงจร เช่น บริการรับพัสดุถึงที่ อัตราค่าบริการพิเศษ การให้บริการคลังสินค้าครบวงจร ฯลฯ

 

เข้าใจดีว่ากว่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์จะแฮปปี้ได้นับเงินนั้นต้องผ่านขั้นตอนมากมาย ซึ่งบางขั้นตอนไม่ได้ก่อให้เกิดมูลค่าแถมต้องใช้เวลามาก อาทิ การเดินทางไปส่งของที่ทำการไปรษณีย์ที่ต้องฝ่ารถติดและต้องรอคิวเป็นเวลาหลายชั่วโมง ดังนั้นหากสามารถลดขั้นตอนนี้ได้ เท่ากับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้เวลาที่จะไปบริหารธุรกิจเพิ่ม และนี่คือสิ่งที่ไปรษณีย์ไทยเล็งเห็นได้เพิ่มบริการ Partner@Post เพื่อมาตอบโจทย์ผู้ค้าออนไลน์ ทำหน้าที่เป็นจุดเชื่อมการประสานงานและอำนวยความสะดวกในการให้บริการแก่กลุ่มลูกค้า e-Commerce ด้วยบริการฟังก์ชันพิเศษมากมาย ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการจะต้องมีปริมาณงานที่ฝากส่งไม่ต่ำกว่า 1,000 ชิ้นต่อเดือน

 

 

รวมประโยชน์ Partner@Post บริการที่เพิ่มความสะดวกและตอบโจทย์ทุกธุรกิจ

  • Free Pick up ส่งรถเข้ารับสิ่งของ ณ ที่อยู่ผู้ส่ง (ขั้นต่ำ 50 ชิ้น/รอบ หรือเป็นไปตามที่ตกลงร่วมกัน)
  • เลือกเก็บเงินปลายทางด้วยบริการ COD ผ่าน Wallet@post
  • ส่วนลดค่ากล่อง/ซอง 4Commerce หรือกล่องสำเร็จรูป
  • มีคลังสินค้าครบวงจร

– เชื่อมต่อได้ทุกแพลตฟอร์ม

– บริการเสริม อาทิ ห่อกันกระแทก ห่อของขวัญ ใส่โบรชัวร์ ของแถม, พิมพ์เอกสารแนบออเดอร์, ดำเนินการจัดการสินค้าตีกลับ, ยกเลิกออเดอร์ เป็นต้น

– อัตราค่าบริการขนส่งพิเศษมากขึ้นอีก หรือ ใช้อัตราค่าบริการฝากส่งแบบเหมาจ่าย (รวมกล่องซอง)

– เริ่มตั้งแต่การเก็บสินค้าในคลัง รับคำสั่งซื้อจากลูกค้า (Order Management) การหยิบและบรรจุสินค้า (Pick and Pack) การจ่าหน้า (Labeling) การเตรียมการฝากส่ง (Shipping Tool) การส่งของ (Last Mile Delivery) การเก็บเงินค่าบริการ (Paying) การตรวจสอบสถานะการจัดส่ง (Tracking) ระบบการบริหารจัดการสินค้าคงคลัง (Inventory Management)

– ปลอดภัยในการเก็บรักษาสินค้าในคลัง มีพื้นที่ Stock ของได้จำนวนมาก ค่าบริการจัดเก็บตามขนาดพื้นที่และระยะเวลาจัดเก็บ

  • พิมพ์ใบจ่าหน้าและรับฝากสินค้าเข้าระบบไปรษณีย์ (Labeling)
  • ตรวจสอบสถานะการจัดส่ง (Tracking) สถิติการนำจ่ายสินค้า และการเรียกเก็บค่าบริการได้ตลอด 24 ชม.
  • ค่าบริการเริ่มต้น 35 บาท
  • มาตรฐานการนำส่ง

– ปลายทางกรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ ภายใน 1-3 วันทำการนับถัดจากวันที่ฝากส่ง

– ปลายทางจังหวัดอื่นๆ ภายใน 2-5 วันทำการนับถัดจากวันที่ฝากส่ง

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Contact Center ไม่เว้นวันหยุด โทรศัพท์ 0 2982 8222 email: Partner.post@thailandpost.com

 

 

 

Recent

แกะกล่องสินค้าเกษตร “ไปรษณีย์เพิ่มสุข” กับ “ลำไยอบกึ่งแห้ง ละพูน” นวัตกรรมครั้งแรกในไทย หนุน “ชาวสวนล...

ปณท จับมือกับ อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (STeP) มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สู่การปลดล็อคปัญหาราคาผลผลิตตกต่ำ ผ่านผลิตภัณฑ์ “ลำไยอบกึ่งแห้งสีทอง ละพูน” ภายใต้แบรนด์ “ไปรษณีย์เพิ่มสุข”

ยกระดับการจัดส่งพัสดุ ไปรษณีย์ไทย – จีนเข้มงวดออกมาตรการป้องกันเชื้อ COVID-19 เน้นปลอดภัยสูงสุด

แม้ไวรัสจะระบาดแต่ภาคขนส่งก็ยังต้องดำเนินการ เพราะยังมีผู้ที่ต้องการอาหารและยา ไปรษณีย์แห่งชาติของจีนจัดส่งอุปกรณ์เพื่อใช้ในการควบคุมการระบาดของเชื้อ COVID-19 จำนวน 10,552 ตัน และเร่งระบายพัสดุจำนวนทั้งหมด 47.51 ล้านห่อ มีการเปิดช่องทางสีเขียว รวมทั้งไปรษณีย์ไทย ใส่ใจออกมาตรการป้องกันเชื้อดังกล่าวเช่นกัน

ไม่ต้องรอคิว หิ้วของนาน SKYBOX สตาร์ตอัปไทยปิ๊งไอเดีย เปลี่ยนปั๊ม PT เป็นจุดรับส่งของได้ 24 ชม.

เพื่อแก้ Pain Point ให้ชุมชนนักขายออนไลน์ สตาร์ตอัปไทย ไอเดียบรรเจิดเนรมิตปั๊มน้ำมัน PT ให้เป็นไปรษณีย์ มีทั้งที่จอดรถและรับส่งของได้ตลอดทั้งวัน มั่นใจอีคอมเมิร์ซไทยโตเทียบเท่าจีนในอีก 5 ปี

Podcast

น.สพ.ธีรพงษ์ เศรษฐิวัฒน์ เจ้าของเพจ The Sales-Partan : หมอกิม

Podcast PostConnex EP:14 ยิงแอด Facebook ยังไงไม่ให้สูญ แต่ได้ยอดคูณเป็นสองเท่า

อ. ลลิตา สันติวรรักษ์ ผู้เชี่ยวชาญด้าน Digital Marketing

Podcast PostConnex EP:10 เจาะลึกทริคซื้อโฆษณา Google สำหรับคนงบน้อยเพื่อสร้างรายได้ก้อนโต

คุณมนต์ขวัญ - กล่าวขวัญ รัตนติกุล และชนิกานต์ ทรงธีระปัญญา จากแบรนด์ Tres

Podcast PostConnex EP2: เทคนิคใช้ IG STORIES ขายของยังไงให้ลูกค้าติดจาก TRES