Post News,

สแกนหน้าคว้ารางวัล…ตรงปกปั๊บรับทันที

ไปรษณีย์ไทยเกาะกระแสชิมช้อปใช้ ชวนร่วมกิจกรรมสนุกๆ ในงานที่ระลึกวันไปรษณีย์โลก 9 – 13 ต.ค.นี้ ที่ Terminal 21 พัทยา ท้าทดลองสแกนหน้าผ่านเทคโนโลยียืนยันตัวตนกับบัตรประชาชน ครั้งเดียวผ่านรับเลยของที่ระลึกในงาน พร้อมโชว์ศักยภาพไปรษณีย์ขานรับโครงการอีอีซี

 

          รายการท้าสแกนหน้าขิงรางวัล เป็นหนึ่งในกิจกรรมเกี่ยวกับเทคโนโลยีสุดล้ำสำหรับ Smart City ภายในงานที่ระลึกวันไปรษณีย์โลกปี 2562 ของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 -13 ต.ค. 2562 ณ ชั้น 2 โซนโตเกียว Terminal 21 พัทยา ด้วยระบบสแกนใบหน้าเพื่อยืนยันตัวตน หรือ Facial Recognition ซึ่งจะมีการนำมาใช้ในการยืนยันตัวตนเพื่อทำธุรกรรมทางการเงิน (eKYC) เช่น การเปิดบัญชี และการขอสินเชื่อ ผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์เพื่อความปลอดภัยและความสะดวกโดยไม่ต้องเดินทางไปธนาคาร

ปัจจุบันไปรษณีย์ไทยเริ่มใช้เทคโนโลยีดังกล่าวเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่ต้องการเปิดบัญชีธนาคารกสิกรไทยได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ 20 แห่ง ในกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง โดยจะมีการขยายบริการดังกล่าวของธนาคารอื่น ๆ ที่ไปรษณีย์ไทยเป็นตัวแทนอยู่ในอนาคตอันใกล้ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 และ wwww.thailandpost.co.th

 

สำหรับงานที่ระลึกวันไปรษณีย์โลกปีนี้ จัดในแนวคิด “ไปรษณีย์ติดเครื่องชล Sparking Chonburi for Thailand 4.0” นำเสนอศักยภาพของไปรษณีย์ไทยในการร่วมขับเคลื่อนโครงการอีอีซี ติดเครื่องยนต์เศรษฐกิจ ส่งเสริมธุรกิจอีคอมเมิร์ซ พร้อมให้บริการขนส่งในประเทศและต่างประเทศในราคาโปรโมชั่น จำหน่ายสินค้าไปรษณีย์ และผลิตภัณฑ์ชุมชน ตลอดจนการออกร้านของผู้ประกอบการเอสเอ็มอี

 

Recent

ePacket ตัวช่วยส่งของข้ามแดนสุดคุ้ม ได้ใจคนทำ e-Commerce ทั่วโลก

บริการจัดส่ง ePacket ได้รับการออกแบบมาสำหรับการทำธุรกิจ e-Commerce โดยเป็นตัวเลือกด้านบริการจัดส่งที่รวดเร็ว และเป็นมิตรกับงบประมาณผู้ค้าออนไลน์กลายเป็นบริการได้รับความนิยมกว่าค่อนโลก

เปิดสูตรลัดโกอินเตอร์ รับมือ Cross Border ค้าต่างแดนเทรนด์แรงแห่งปี 2020

ประมาณ 30% ของยอดขายที่เกิดขึ้นในธุรกิจออนไลน์ปี 2020 คาดว่าจะมาจาก Cross Border ที่เหล่ากูรูมองว่าจะเป็นก้าวต่อไปของวงการอีคอมเมิร์ซในปีหน้า เหล่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์พร้อมไหมกับน่านน้ำแห่งนี้

5 การตลาดต้องมี ถ้าจะขายของออนไลน์ยุค 2020

หมดยุคที่นำข้อมูลเรื่องอายุ เพศ มาใช้ทำการตลาดในปัจจุบันแล้ว เพราะยุคนี้ถ้าข้อมูลแตะไม่ลึกไม่ถึงใจผู้บริโภคก็ยากที่จะขายของได้

Podcast

admin

Podcast PostConnex EP12: Iwarin แบรนด์จิวเวลรีใช้ออนไลน์ปลดหนี้10 ล้านภายใน 3 ปี

admin

Podcast PostConnex EP:18 ล้วงลึกเทคนิคใช้ Chatbot ขั้นเทพ ทำได้ทั้งการโต้ตอบและการตลาด

admin

Podcast PostConnex EP:10 เจาะลึกทริคซื้อโฆษณา Google สำหรับคนงบน้อยเพื่อสร้างรายได้ก้อนโต