Post News,

หนึ่งในสยาม! ไปรษณีย์ไทยได้ใจคนออนไลน์คว้า Best Brand Performance on Social Media ธุรกิจขนส่ง

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) รับรางวัล Best Brand Performance on Social Media (Delivery Service Provider) แบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมกลุ่มธุรกิจขนส่ง ภายในงาน Thailand Zocial Awards 2020

 

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ขึ้นรับรางวัล Best Brand Performance on Social Media (Delivery Service Provider) แบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมกลุ่มธุรกิจขนส่ง ภายในงาน Thailand Zocial Awards 2020 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน

 

นางปทิดา ปานะนนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านสื่อสารการตลาดและบริการลูกค้า กล่าวว่ารางวัลดังกล่าวพิจารณาจากแบรนด์ที่มีผลงานการสื่อสารสินค้า/บริการซึ่งได้รับการตอบรับบนสังคมออนไลน์มากที่สุด อาทิ อัตราการเติบโต การแนะนำต่างๆ บนสังคมออนไลน์ ความพึงพอใจจากผู้ใช้บริการ และนวัตกรรมของแบรนด์ ผ่านการวัดผลของ WISESIGHT METRIC เครื่องมือที่ใช้วัดผลข้อมูลบนโซเชียลมีเดียที่มีประสิทธิภาพและผู้เชี่ยวชาญที่ทรงคุณวุฒิ สะท้อนความมุ่งมั่นของไปรษณีย์ไทยในการพัฒนาการให้บริการอย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งปรับปรุงด้านระบบขนส่งและคุณภาพบริการ ขยายจุดให้บริการไปรษณีย์ในพื้นที่ต่างๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้บริการ นำเสนอข้อมูลสินค้า/บริการ โปรโมชัน ส่วนลดต่างๆ พร้อมพัฒนาบริการที่หลากหลายสำหรับ e-Commerce มากยิ่งขึ้นทั้ง บริการเก็บเงินปลายทาง (COD) แอปพลิเคชันช่วยจัดการส่งสิ่งของทางไปรษณีย์ (Prompt Post) รวมทั้งจัดกิจกรรมการตลาด Workshop พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ โดยเน้นสร้างการรับรู้ด้วยการสื่อสารทางโซเชียลมีเดีย ที่เข้าถึงข้อมูลได้ง่ายและรวดเร็วตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้า e-Commerce

 

อนึ่ง Best Brand Performance on Social Media (Delivery Service Provider) จัดโดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเซียลมีเดียของประเทศไทย เป็นรางวัลที่มอบให้กับแบรนด์หรือเอเจนซี่เพื่อเชิดชูผลงานที่ใช้โซเชียลมีเดียได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดในแต่ละอุตสาหกรรม

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545

Recent

รู้ก่อนรวยก่อน! กลยุทธ์เพิ่มยอดขายสินค้าออนไลน์ช่วงปลายปี

ช่วงปลายปีถือเป็นเทศกาลแห่งการละลายทรัพย์ เพราะผู้บริโภคมีความต้องการซื้อที่สูงมาก ทั้งซื้อของขวัญ ของจับสลาก ผู้ประกอบการบนโลกออนไลน์จึงไม่ควรพลาดโอกาสทำการตลาดในช่วงปลายปีเป็นอันขาด

ไม่ใช่แค่ไว! ต้องไร้สัมผัส-ไม่แพร่เชื้อ จุดขายของผู้ให้บริการส่งพัสดุหลังยุค COVID-19

COVID-19 ไม่ได้ท้าทายแค่ระบบสาธารณสุข แต่ยังสร้างความท้าทายไปยังผู้ให้บริการพัสดุทั่วโลกที่ต้องพัฒนาระบบการขนส่งยังไงให้ไม่สัมผัสกัน ขณะที่ยังต้องแข่งกับเวลาด้วยจำนวนพัสดุที่มากขึ้นเป็นเท่าตัว ปัญญาประดิษฐ์คือ หนึ่งในตัวช่วยของ Amazon นำมาใช้เพื่อลดการแพร่เชื้อโรค

การเดินทางของปลากัดผ่านไปรษณีย์ไทย เปลี่ยนเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย ตอบโจทย์ตลาดสัตว์น้ำออนไลน์ที่ขยา...

หลังผ่านมติครม. ให้ปลากัดเป็นสัตว์น้ำประจำชาติ ส่งผลให้ธุรกิจปลากัดบูม ไปรษณีย์ไทยอาสาเป็นสะพานเชื่อมต่อธุรกิจเพิ่มความสะดวกขยายจุดบริการส่งปลากัดรวม 202 แห่งทั่วทุกภาค ย้ำส่งง่ายถึงไวได้มาตรฐาน คุ้มครองสูงสุด 2,000 บาท

Podcast

admin

Podcast PostConnex EP:18 ล้วงลึกเทคนิคใช้ Chatbot ขั้นเทพ ทำได้ทั้งการโต้ตอบและการตลาด

admin

Podcast PostConnex EP:16 สูตรเขียนคอนเทนต์ให้เป็นเงินล้าน สะกดผู้อ่านให้เป็นผู้ซื้อ

admin

Podcast PostConnex EP:15 8 เคล็ดลับปั้นยอดขายบน IG ให้มีรายได้หลักล้าน