Post News,

ไปรษณีย์เพิ่มจุดส่งด่วนหนังสือในงานบุ๊กเอ็กซโป เติมความสะดวก “จ่าหน้าจากบ้านพิมพ์ฟรีที่งาน”

ฟีเจอร์สุดล้ำคีย์จ่าหน้าล่วงหน้าทางออนไลน์ด้วยระบบ POSTONE พิมพ์ฟรีในงานมหกรรมหนังสือ

ไปรษณีย์ไทยเพิ่มพิกัดโดนใจหนอนหนังสือ ด้วยฟีเจอร์สุดล้ำคีย์จ่าหน้าล่วงหน้าทางออนไลน์ด้วยระบบ POSTONE แล้วมาพิมพ์ฟรีในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติเมื่อใช้บริการส่งด่วน สะดวกรวดเร็วกว่าที่เคย พร้อมขยายจุดบริการรองรับดีมานด์ที่เพิ่มขึ้น

นายวิบูลย์ เสรีขัยพร ผู้จัดการฝ่ายการบริหารลูกค้า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 17 – 28 ตุลาคม 2561 ไปรษณีย์ไทยได้เตรียมระบบจัดทำจ่าหน้าแบบออนไลน์ เพื่อให้บริการพิมพ์สติกเกอร์จ่าหน้าแก่ลูกค้าที่ต้องการใช้บริการส่งหนังสือในงาน สามารถดำเนินการได้สะดวกรวดเร็วขึ้น โดยลูกค้าเพียงกรอกขื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรติดต่อผู้รับทางเว็บไซต์ www.thaipostone.com/bookexpo ล่วงหน้าก่อนมาส่งหนังสือภายในงาน เมื่อมาถึงจุดให้บริการ กรอกเลขหมายโทรศัพท์ที่ทำรายการไว้ ก็สามารถพิมพ์สติกเกอร์จ่าหน้าได้ทันทีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

“ในครั้งนี้เรายังเปิดจุดให้บริการเพิ่มเป็น 2 จุด เพื่อรองรับความต้องการส่งหนังสือที่มีมากขึ้น นอกจากจุดบริการเดิมบริเวณหัวมุมเมนฟอเย่ หน้าเพลนารี่ฮอลล์ ในรูปแบบปกติแล้ว ยังเปิดเพิ่มอีกหนึ่งจุดบริเวณทางด้านร้านอาหารเรทโทร ซึ่งจะให้บริการสำหรับผู้ที่กรอกข้อมูลจ่าหน้าผู้รับมาล่วงหน้า”

ไปรษณีย์ไทยให้บริการส่งหนังสือภายในงานแสดงหนังสือ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งมีปีละ 2 ครั้ง ติดต่อกันมาเป็นเวลากว่าสิบปีแล้ว และได้รับความนิยมจากผู้ใช้บริการมากขึ้นเป็นลำดับ เนื่องจากเป็นบริการพิเศษที่คิดในราคาเหมาจ่ายตามขนาดซองและกล่อง พร้อมมาตรฐานส่งด่วน “ส่งก่อนบ่ายสอง ถึงก่อนสองทุ่ม” สำหรับพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล และมาตรฐานแบบด่วนพิเศษ EMS สำหรับปลายทางต่างจังหวัด ทั้งนี้มีให้เลือกส่งได้ 3 ขนาด คือ ซองขนาด A4 กล่องเล็ก และกล่องใหญ่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม THP Contact Center 1545 และทางเฟซบุ๊ก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

Recent

5 STEPS เช็คเลขพัสดุไปรษณีย์ง่ายๆ ผ่าน LINE รู้ผลทันที

ไปรษณีย์ไทย เพิ่มช่องทางใหม่ในการเช็คหมายเลขพัสดุไปรษณีย์ได้ง่ายขึ้น เพื่อเอาใจพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์รวมทั้งผู้ซื้อให้สามารถติดตามสถานะพัสดุได้อย่างง่ายผ่านมือถือผ่านแอปพลิเคชัน LINE

ไปรษณีย์ไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ จับมือ เอสซีบี อบาคัส เปิดโอกาสลูกค้า COD เข้าถึง “สินเชื่อออนไลน์” ไร...

เปิดตัวแพลตฟอร์ม “สินเชื่อแม่มณีศรีออนไลน์” ด้วยการนำเทคโนโลยี AI มาใช้เพื่อพิจารณาสินเชื่อออนไลน์แก่ธุรกิจรายย่อยที่ใช้บริการส่งด่วน EMS, Cash on Delivery: COD ผ่านแอปพลิเคชัน Wallet@POST พร้อมทราบผลทันที โดยไม่ต้องส่งเอกสารเพิ่มเติม

ช้อป ชิม ฟิน ไปกับผลไม้เกรดพรีเมียมจาก “ไปรษณีย์ไทย” เสิร์ฟตรงจากสวนถึงบ้าน การันตีความอร่อยที่สุดจนหย...

วันนี้ใครที่อยากรับประทานผลไม้แบบสดๆ ไม่ต้องต่อแถวรอคิวเข้าสวนอีกต่อไป เพราะเดี๋ยวนี้มีบริการส่งผลไม้สดๆ จากเกษตรกรถึงมือผู้บริโภคแบบด่วนทันใจ และยังคงไว้ซึ่งกลิ่น และรสชาติที่หอมหวานตามแบบฉบับของผลไม้เมืองร้อน แถมยังเป็นผลไม้ที่ออกตามฤดูกาล

Podcast

คุณบุษยา เรืองเพ็ญ ดียัง ตัวแทนขนส่งรายใหญ่ของไทย บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

Podcast PostConnex EP:24 รู้แล้วยอดจะรุ่ง! ส่ง COD, EMS ยังไงให้ลูกค้าพอใจ ได้เงินไวถูกใจคนขาย

คุณภัทร เถื่อนศิริ CEO, Sellsuki

Podcast PostConnex EP:9 เทคนิคบริหารสต็อกให้เป็นสตางค์

คุณภูคณิศา ธนัชปิติโชติ เจ้าของแบรนด์ Rosy Rose

Podcast PostConnex EP:11 แฉความลับทำตลาดออนไลน์ CLMV ยังไง? ให้ยอดฉลุยทุกประเทศ