Wallet@POST / COD / THP Card

Wallet@POST

“Wallet@POST เปย์สะดวก จ่ายสบาย แค่ปลายนิ้ว”

ใช้จ่ายแบบคนรุ่นใหม่ เปิดประสบการณ์สุดทันสมัยให้กับร้านค้า
ด้วยแอปพลิเคชั่นกระเป๋าตังค์สุดล้ำ
“จ่ายค่าส่ง เลือกเก็บเงินปลายทาง จ่ายค่าภาษี”
อยากสะดวกแบบนี้ โหลดเลย Wallet@POST

Wallet@POST บริการเพิ่มความสะดวกในการทำธุรกรรมการเงิน ผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนทั้งระบบ IOS และ Andriod เพียงเติมเงินเข้าระบบ สามารถใช้ชำระค่าสินค้า/บริการไปรษณีย์ หรือบริการอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น ชำระค่าฝากส่งสิ่งของ ชำระค่าสินค้าที่ใช้บริการแบบเก็บเงินปลายทาง COD จ่ายค่าภาษีสินค้านำเข้า ใครๆ ก็ใช้ได้ เติม ถอน โอน จ่าย … ง่ายนิดเดียว

  • เติมสะดวก – เติมเงินเข้าบัญชี wallet ผ่านแอปพลิเคชัน Wallet@POST ได้ผ่าน 3 ช่องทาง
  1. 1. เติมเงินผ่านเคาน์เตอร์และที่ทำการไปรษณีย์
  2. 2. เติมเงินผ่านตัวแทนที่ให้บริการ 123 เซอร์วิส ดังนี้
    1. – Tesco Lotus
    2. – Big C
    3. – CenPay
    4. – AIS mPay
    5. – Truemoney
    6. – FamilyMart
    • 3. เติมเงินผ่าน Mobile Banking
      1. – ธนาคารกสิกรไทย
      2. – ธนาคารไทยพานิชย์
      3. – ธนาคารกรุงเทพ
      4. – ธนาคารกรุงไทย
      5. – ธนาคารกรุงศรีฯ
      6. – ธนาคารออมสิน
  • ถอนสบาย
    – ถอนเงินสดได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์
  • โอนง่าย
    – โอนเงินระหว่าง wallet ด้วยกัน
    – โอนเงินธนาณัติออนไลน์
    – โอนเงินเข้าบัญชี 7 ธนาคาร
  • จ่ายคล่อง
    – จ่ายค่าฝากส่งสิ่งของและสินค้าที่จำหน่าย ณ ที่ทำการไปรษณีย์
    – จ่ายค่าสินค้าแบบเก็บเงินปลายทาง COD
    – จ่ายค่าภาษีสินค้านำเข้า (มูลค่าสิ่งของไม่เกิน 40,000 บาท/กล่อง)
    ใหม่! สมัครบัตร Thailand Post Prepaid Card ใช้จ่ายแบบใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ คลิก

 
ขั้นตอนการใช้บริการ

1. ติดตั้งแอปพลิเคชัน Wallet@POST โดยสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Android
2. สำหรับการเข้าใช้งานครั้งแรก “ลงทะเบียนสมาชิก” โดยอ่านรายละเอียดเงื่อนไขบริการและกรอกข้อมูลด้วยความเป็นจริงและถูกต้องครบถ้วนสมบูรณ์
3. การเติมเงินเข้าระบบ Wallet@POST ขั้นต่ำ 100 บาท แต่ไม่เกิน 5,000 บาท/รายการ สำหรับวงเงินสูงสุดต่อบัญชีจะต้องไม่เกินที่ ปณท กำหนด ดังนี้
– ลูกค้าทั่วไป (Customer Wallet) วงเงินสูงสุดไม่เกิน 49,000 บาท
– ลูกค้า COD /ลูกค้าที่เป็นร้านค้า (Merchant Wallet) วงเงินสูงสุดไม่เกิน 3,000,000 บาท *
– ลูกค้าที่เป็นหน่วยงาน/บริษัทคู่ค้า (Corporate Wallet) วงเงินสูงสุดไม่เกิน 5,000,000 บาท
(นิติบุคคล อยู่ระหว่างเตรียมเปิดให้บริการ)
หมายเหตุ : * ลูกค้าที่ประสงค์ขอขยายวงเงินสามารถติดต่อและยืนยันตน ได้ที่สาขาที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ
4. การชำระเงินค่าสินค้า/บริการ สามารถชำระเงินค่าสินค้าหรือบริการของหน่วยงาน/คู่ค้าที่ ปณท ตกลงไว้ ซึ่งการชำระเงินดังกล่าวจะสแกนผ่าน QR Code แล้วระบุยอดเงินที่จะชำระผ่านแอปฯ

ข้อดีของแอปพลิเคชัน Wallet@POST

  • ทำธุรกรรมการเงินได้สะดวก รวดเร็ว
  • เพิ่มความสะดวกในการใช้บริการของไปรษณีย์ไทยยิ่งขึ้น
  • ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปใช้บริการ ณ ที่ทำการไปรษณีย์หรือธนาคาร
  • ไม่ต้องรอคิวใช้บริการที่เคาน์เตอร์นาน
  • อำนวยความสะดวกแก่ผู้ประกอบการ ด้วยการรับชำระค่าสินค้าออนไลน์